728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

    Công thức “4 chuẩn” làm nên món gà rán vạn người mê

    Bạn có biết trong mỗi miếng gà rán Popeyes giòn rụm là những tinh túy của ẩm thực Louisiana (Mỹ) được chế biến với “4 chuẩn” khắt khe để tạo nên hương vị càng ăn càng ghiền?
    Chuẩn Gà tươi

    Làm thế nào để có những miếng gà rán bên ngoài giòn tan, bên trong vừa đậm đà, hấp dẫn và vẫn giữ được độ mềm ngọt tự nhiên? Bí quyết của Popeyes chính là thịt gà phải tươi!

    Đây là tiêu chuẩn hàng đầu bắt buộc khi chế biến gà rán mang hương vị đặc trưng của chuỗi nhà hàng Popeyes. Thịt gà được tẩm ướp ngay sau khi giết mổ tại nhà cung cấp và lập tức sau đó được giao về từng cửa hàng Popeyes. Quy trình nhanh, chuẩn này giúp giữ được vị ngọt tự nhiên từ gà tươi, giúp gia vị có đủ thời gian để thấm vào từng thớ thịt, giữ lại lượng nước và độ chắc giúp món gà rán ở bước cuối cùng càng thêm thơm ngon khó cưỡng. Việc đảm bảo chuẩn gà tươi cũng giúp lưu giữ trọn vẹn nhất lượng chất dinh dưỡng cho món ngon này.



    Chuẩn Cajun

    Có thể bạn chưa biết, Gà rán Popeyes luôn theo chuẩn Cajun, là sự kết hợp tuyệt vời phong cách nấu ăn đến từ 7 quốc gia của vùng Louisiana.



    Chuẩn Tẩm ướp 12 giờ

    Đây là tiêu chuẩn không thể thiếu để làm nên hương vị gà rán độc nhất vô nhị thuộc về Popeyes. Bí quyết tẩm ướp của Popeyes, đó là những nét đặc trưng, chọn lọc nhất từ ẩm thực Louisiana kết hợp với sự sáng tạo, biến hóa không ngừng qua thời gian.

    Theo đó, mỗi miếng gà đều trải qua quá trình tẩm ướp theo tiêu chuẩn đồng nhất với gia vị Louisiana trong vòng 12 giờ, đem hương vị thấm đều vào từng thớ thịt. Sau bước rán trong làn dầu nóng bỏng, những miếng gà giòn với lớp vỏ mỏng vàng ươm dậy mùi đã sẵn sàng để tất cả bật lên thành một bản hòa tấu thăng hoa trên đầu lưỡi. Những gia vị làm nên linh hồn của ẩm thực Louisiana như mùi tây, nguyệt quế, tỏi, ngò, ớt bột, các loại sốt… chính là bước nền không thể thiếu để tạo ra những phiên bản gà rán đa dạng hương vị mang đậm phong cách Popeyes.



    Chuẩn “30 phút” để giữ trọn vị ngon

    Được biết đến với nhiều món ngon đốn tim các fan gà rán trong suốt thời gian qua như: Gà tắm nước mắm, gà sốt phô mai, gà rán giòn cay, gà sốt kiểu Pháp…, Popeyes luôn đặt ra yêu cầu cao nhất để tạo ra những phần gà rán “chuẩn ngon”. Gà rán ngon đúng điệu khi đáp ứng được 3 tiêu chí: Nóng hổi, Giòn rụm và hương vị đặc trưng làm đã miệng ngay từ miếng đầu tiên. Để đạt được những tiêu chí trên, gà rán cần được chuyển đến tay khách hàng trong vòng 30 phút sau khi chiên. Với Popeyes, thử thách 30 phút luôn được tuân thủ nghiêm túc, đảm bảo những phần gà rán “về đích” trong trạng thái “chuẩn không cần chỉnh”.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Công thức “4 chuẩn” làm nên món gà rán vạn người mê Rating: 5 Reviewed By: pha lê tím
    Scroll to Top