728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

    7 món đồ nội thất đa năng

    Những món đồ nội thất gọn nhẹ đa công năng chính là cứu cánh cho những không gian nhỏ hẹp.

    Ngày nay, đất chật người đông, diện tích nhà vì vậy cũng bị bó hẹp trong một khuôn khổ nhỏ. Con người sống trong không gian đó rất khó khăn cho việc lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp vừa đủ những gì thiết yếu nhưng cũng phải tạo khoảng không cho căn nhà của mình không bị bí bách. Giải pháp cứu cánh cho những tình hướng đó là những vật dụng nhỏ gọn, đa công năng và tích hợp công dụng trong một sản phẩm.
    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với quý khách một số món nội thất đa năng sẽ giúp bạn bài trí lại căn hộ nhỏ của mình thêm phần tiện nghi, hiện đại.



    Chiếc ghế sofa lạ mắt vừa có thể làm thành một chiếc giường ngủ êm ái vừa có kệ trang trí nà để những vật dụng cần thiết, trông thật độc đáo và mới mẻ.


    Đây là mẫu phòng khách và giường ngủ tích hợp “2 trong 1” dành cho những người trẻ tuổi còn đang độc thân.



    Một chiếc kệ lưu trữ hình tròn tiết kiệm diện tích thay thế cho những mẫu tủ ngang như thường thấy. Với chiếc tủ này bạn có thể thoải mái để tất cả các vật dụng cần thiết từ sách vở đến những đồ lưu niệm, trông rất ngăn nắp và gọn gàng.



    Giường ngủ và tủ quần áo được thiết kế gọn gàng trong một chiếc hộp chữ nhật gọn gàng và ngăn nắp là gợi ý cho những căn nhà có diệc tích chật hẹp muốn cải thiện không gian nhà thêm thông thoáng và sạch sẽ thay vì vẻ kín mít và bừa bộn bởi quá nhiều vật dụng cần sử dụng bị nhồi nhét trong không gian nhỏ.



    Chiêc bàn làm việc nhỏ và ngăn nắp được thiết kế treo trên tường vừa là nơi lưu giữ đồ đạc giúp giải phóng mặt bằng và rất tiện dụng khi làm xong có thể gấp lại.



    Chiếc bàn trà dành cho phòng khách, gọn gàng với thiết kế nhỏ đủ dùng, được tân tiến bằng cách thiết kế thêm một giá đựng đồ bên trong giúp gia chủ có thể tăng khu lưu trữ đồ vật ít dùng hay quần áo cho gia đình mình.
    Bàn làm việc và giá sách tích hợp trong một sản phẩm mang đến sự lạ mắt lại vừa là nơi để được sách vở đồ dùng cần thiết. Không dừng lại ở đó, một ngăn tủ đứng có thể được tân dụng là nơi lưu trữ quần áo. Thiết kế nội thất tiện dụng mà chỉ chiếm một diện tích khá nhỏ trong không gian ngôi nhà.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 7 món đồ nội thất đa năng Rating: 5 Reviewed By: pha lê tím
    Scroll to Top