728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

    Biến những căn phòng cũ thành phòng mới chỉ trong tích tắc

    Bạn có đang nghĩ căn phòng nhà bạn đã quá cũ kỹ và tối tăm nó cần được thay đổi để trở nên sáng sủa và mới mẻ hơn. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ trong thiết kế nội thất, một căn phòng đẹp một ngôi nhà đẹp sẽ hiện ra trong tíc tắc.
    Với một vài thay đổi trong vị trí đồ đạc hoặc làm mới màu sơn tường, tủ đồ cũng khiến không gian căn hộ trở nên thu hút, tạo ra nguồn năng lường mới cho không gian và chính gia chủ.


    Với căn phòng này màu sơn tường màu trắng, chiếc tủ màu xanh dương, thảm trải sàn cùng màu thực sự khiến căn phòng bừng sáng, trẻ trung và hiện đại hơn.



    Khu tầng áp mái của ngôi nhà bạn đừng nên bỏ trống vì như thế thật sự rất lãng phí không gian. Hãy tạo một không gian riêng tư, thư giãn với bộ ghế sofa uống trà, bàn làm việc nhỏ giúp căn phòng này trở nên có giá trị, biết đâu lại là không gian yêu thích nhất của bạn trong ngôi nhà.



    Căn phòng này đang dùng để chưa đồ thì phải. “Úm ba la” mở ra một căn phòng mới cùng sắc trắng sơn tường tạo sự thoáng rộng và sạch sẽ, chiếc thàm hoa văn cổ điển là điểm nhấn nổi bật vẻ đẹp cổ điển và hiện đại thực sự làm người khác mê mẩn.



    Nên làm gì để tạo cảm hứng khi làm việc. Một màu xanh mát mẻ thay thế cho màu nâu cũ kỹ, hệ thống tủ kệ treo tường hiện đại và tiện nghi giúp không gian thêm gọn gàng.



    Nội thất phòng khách này có vẻ khá tối, bài trí chưa đẹp. Thay vào đó chiếc ghế sofa màu trắng hướng ánh nhìn ra phía cừa sổ, tường nhà màu xanh mang lại không gian thoáng rộng tươi mát và thư thái.



    Sự rối rắm bừa bộn của căn phòng cũ được thay thế bằng sự thoáng rộng ngăn nắp khi vị trí đồ đạc và màu sơn tường đã được thay mới.



    Góc bếp nhỏ xinh này ban đầu trông khá cũ kỹ, tối tăm. Sau khi được thiết kế lại, nó đã sáng sủa, hiện đại hơn nhờ các nội thất sáng màu, tường sơn màu xanh.



    Góc bếp, tủ đựng đồ đã trở nên sáng sủa và sạch sẽ hơn rất nhiều. Thay giá bát, đồ dùng bát đĩa sang màu trắng là biện pháp không tốn quá nhiều thời gian của bạn.



    Phòng tắm, vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn độc hại. Một không gian ấm mốc cũng sẽ làm sức khỏe của bạn trở nên không tốt. Một vài chậu cây xanh cũng làm không gian thêm tươi mát. Gạch ốp tường màu trắng làm không gian trở nên tươi mới và thoáng sạch.



    Nếu là một người có tâm hồn nghệ sĩ, bay bổng, bạn hãy thử biến căn phòng đơn điệu trở nên thi vị hơn bằng việc vẽ tranh họa tiết hoa lá cành lên tường.



    Căn phòng cũ dường như quá đơn điệu, sắc màu quá chói nó khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Hay sơn màu trắng, đặt một vài món đồ nội thất trang nhã sẽ khiến không gian thêm mát mẻ và ấm cúng hơn.

    Qua một vài gợi ý thiết kế nội thất trên đây cho thấy việc thay đổi tạo nên một ngôi nhà đẹp, một không gian yêu thích không quá khó và tốn nhiều tiền phải không nào! Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện ngay đi thôi. Chúc bạn thành công.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Biến những căn phòng cũ thành phòng mới chỉ trong tích tắc Rating: 5 Reviewed By: pha lê tím
    Scroll to Top